MADE Collagen

Last updated: 30 ส.ค. 2559  |  825 จำนวนผู้เข้าชม  | 

MADE Collagen

MADE Collagen
MADE Collagen คืออะไร
มาเด้ คอลลาเจน เป็นสารสกัดจากธรรมชาติ ช่วยฟื้นฟูสภาพผิวให้กลับมาเยาว์วัย สดใส สูตรยาเฉพาะของ มาเด คอลลาเจน จะทำงานอย่างเป็นขบวนการ และจังหวะที่สอดคล้องกัน และตัวยาแต่ละตัวก็จะส่งเสริมฤทธิ์ซึ่งกันและกัน ขั้นตอน 4 ขั้นตอน คือ

มาเด้ คอลลาเจน จะช่วยล้างพิษในระดับเซลล์ ทำให้เซลล์ผิวหนังของร่างกายสะอาดแข็งแรงขึ้น
ช่วยเร่งการไหลเวียนเลือดและสร้างคอลลาเจนใต้ผิวหนัง โดยใช้สูตรสารสกัดพิเศษ collagen D6 ซึ่งเป็นตัว Signal ช่วยในการกระตุ้นการสร้าง collagen ของผิวหนังของเราเอง
นอกจากมาเด้ คอลลาเจนแล้ว ยังมีสารสกัดจากธรรมชาติอื่นๆ อีก เช่น วิตามิน เกลือแร่ สารอาหารและเซลล์บำบัด
การนำมาเด้ คอลลาเจน เข้าตามจุดฝังเข็มทั่วหน้า ซึ่งเป็นเรื่องการเปิดระบบน้ำเหลืองเปิดระบบพลังงานในผิวหน้าของเรา ช่วยในการ Detox สารพิษต่างๆ ซึ่งจุดฝังเข็มปกติเพียงใช้เข็มกระตุ้นก็ช่วยในการหมุนเวียนพลังงานอยู่แล้วยิ่งผสมกับการนำมาเด้ คอลลาเจน เข้าไปตามจุดฝังเข็ม จะช่วยให้สารธรรมชาติกระจายไปทั่วหน้าอย่างรวดเร็ว ซึ่งสามารถช่วยในการขจัดของเสียในผิวหน้าและสามารถช่วยให้มีใบหน้าที่เต่งตึง เนียนกระจ่ายใส

เหมาะกับใครบ้าง


อาการแพ้เรื้อรังของคนไข้ที่มีปัญหาจำพวกผื่นภูมิแพ้ผิวหนัง การใช้มาเด้ คอลลาเจน ก็จะเข้าไปช่วยให้เซลล์ผิวแข็งแรงขึ้น มีการสร้างเซลล์ผิวใหม่มากขึ้น ทำให้ผิวทนทานต่อสารที่ทำให้แพ้ต่างๆ ได้ดีขึ้น
คนไข้ที่มีปัญหาเรื่องฝ้าฮอร์โมน บางคนจะได้ผลดีขึ้น เนื่องจากการใช้มาเด้ คอลลาเจน เข้าไปตามจุดฝังเข็มก็จะช่วยในเรื่องการหมุนเวียนของเลือด และปรับสมดุลของฮอร์โมน ช่วยให้ฝ้าฮอร์โมนมีอาการดีขึ้นได้
นอกจากนี้ สำหรับผู้ที่ไม่มีปัญหาผิว ก็สามารถใช้มาเด้ คอลลาเจนเสมือนการให้อาหารผิว ช่วยให้ผิวแข็งแรง เกิดการผลัดเซลล์ผิวใหม่บ่อยขึ้น ช่วยให้ผิวสดใสเปล่งปลั่ง
มาเด้ คอลลาเจน ยังช่วยให้มีสุขภาพดี ทำให้นอนหลับสบาย


ระยะเวลาในการเข้ารับการบำบัด

ตามปกติแนะนำให้สัปดาห์ต่อเนื่องกัน 10 ครั้ง หลังจากนั้นจะเว้นระยะ โดยประเมินจากสภาพผิว หรืออาการของคนไข้แต่ละคน โดยอาจจะเดือนละครั้ง หรือ 2 สัปดาห์ต่อ 1 ครั้ง โดยทั่วไป ผลลัพธ์ที่ได้ จากการใช้มาเด้ คอลลาเจน จะอยู่ได้ประมาณ 1-2 ปี เว้นแต่บางเคส ต้องการเรื่องผิวใส ต้องการความใสต่อเนื่อง

การรักษาผิวด้วยมาเด้ คอลลาเจน เป็นการรักษาฟื้นฟูผิว เพื่อให้เซลล์ผิวแข็งแรงขึ้น เมื่อทำการรักษาอาการอื่นด้วยเลเซอร์หรือทรีทเม้นต์อื่นๆ ก็จะช่วยให้ผิวตอบรับวิธีการรักษาอื่นๆ ได้ดีขึ้น หรือบางเคสที่รักษาสิวเรื้อรังด้วยกินยา หรือทายาต่อเนื่อง ก็จะทำให้ผิวค่อนข้างบางและไวต่อแสง การที่ใช้มาเด้ คอลลาเจน เข้าไปเสริมการรักษาสิวเรื้อรัวแบบเดิมๆ ก็จะช่วยให้ผลข้างเคียงจากยารักษาสิวน้อยลง ทำให้อาการผิวแห้งกร้านหายไป

ราคา MADE Collagen ช่วยฟื้นฟูสภาพผิวให้กลับมาเยาว์วัย สดใส

รายครั้ง 3,500.-

คอร์ส 5 ครั้ง 17,500.- แถมฟรี 1 ครั้ง

คอร์ส 10 ครั้ง 35,000.- แถมฟรี 2 ครั้ง

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Colon Hydrotherapy

30 ส.ค. 2559

HIFU Therapy

24 ส.ค. 2559

HEIOS ll

21 ส.ค. 2559

PURE by Endymed

30 ส.ค. 2559

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้