HIFU Therapy

Last updated: 30 ส.ค. 2559  |  879 จำนวนผู้เข้าชม  | 

HIFU Therapy

HIFU Therapy เป็นเครื่องที่ใช้เทคโนโลยีใหม่ล่าสุดได้รับรอง CE Medical Clear จากยุโรป โดยใช้นวัตกรรม Fractionated Beam Technology ปล่อยพลังงานคลื่นอัลตร้าซาวด์ความเข้มข้นสูงออกมา 1000ครั้ง/วินาที สามารถกระชับหน้าและลำคอเห็นผลชัดเจน

เครื่อง HIFU Therapy มี 3 Applicator ได้แก่

Spatula Applicator โดยใช้ Linear Transducer Technology ในการผลิต HIFU ทำให้ Focusing Ultrasound ที่ออกมามีรูปแบบเป็นเส้น ที่มีความยาว 10 mm. มีความถี่ 1.3MHz ใช้สำหรับให้การรักษายกกระชับ บริเวณแก้ม,คาง2ชั้น (Mid-Face and Lower Face) ช่วยกระตุ้นให้มีการจัดเรียงตัวใหม่ของเส้นใยคอลลาเจนใต้ผิว กระตุ้นการทำงานของไฟโบรบลาสต์เซลล์ ให้ผลิตเส้นใยคอลลาเจนและอีลาสตินเพิ่มมากขึ้น
Trifocal Applicator ใช้ Circular Flux Ultrasound Technology สำหรับยกกระชับและลดเลือนริ้วรอยบริเวณรอบดวงตา ช่วยเสริมสร้างให้เส้นใยคอลลาเจนใต้ผิวเดิมมีความยืดหยุ่นมากยิ่งขึ้น แก้ปัญหาหนังตาตก และยกคิ้วให้เชิดขึ้นได้ ความร้อนที่เกิดขึ้นจากพลังงานคลื่นอัลตร้าซาวด์จะช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่าออก (Promoting the Exfoliation of the Old Cells) เพิ่มกระบวนการไหลเวียนโลหิต เพิ่มความยืดหยุ่นให้ผิวโดยไม่ทำให้สูญเสียความแข็งแรงของผิวไป
Low Level Laser Light Applicator กระตุ้นการฟื้นฟูเซลล์ผิวและส่งเสริมกระบวนการผลิตเส้นใยคอลลาเจนทำให้เกิด Skin Rejuvenation ด้วยเลเซอร์แสงที่มีความยาวคลื่น 653 nm พร้อมทั้งช่วยในการแลกเปลี่ยนก๊าซออกซิเจนลงลึกถึงระดับเซลล์ ทำให้เซลล์ผลิตเส้นใยคอลลาเจนเป็นไปได้อย่างรวดเร็ว ให้ผิวเปล่งปลั่งสดใสอ่อนเยาว์ใช้เวลา40-60นาที ความถี่ในการทำHIFU เป็น Treatment

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

HEIOS ll

21 ส.ค. 2559

PURE by Endymed

30 ส.ค. 2559

ThermiVA

30 ส.ค. 2559

Colon Hydrotherapy

30 ส.ค. 2559

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้