ThermiVA

Last updated: 30 ส.ค. 2559  |  1956 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ThermiVA

ThermiVA
มดลูกหย่อน มดลูกต่ำ

คุณรู้หรือไม่ว่าผู้หญิงไทยมากกว่า 70,000 คน /ปี ต้องตัดมดลูกทิ้งเพราะสาเหตุต่างๆมากมาย และสาเหตุหนึ่งคือ “มดลูกหย่อนและมดลูกต่ำ” อาการของมดลูกหย่อนและมดลูกต่ำ

มดลูกต่ำ คืออะไร ?

มดลูกต่ำคือ ภาวะที่มดลูกเคลื่อนตัวต่ำลงมาในช่องคลอด หรือมีการหย่อนของผนังช่องคลอด ซึ่งเป็นมาตั้งแต่กำเนิดหรือเกิดจากความหย่อนยานของของกล้ามเนื้อและเนื้อ เยื่อบริเวณอุ้งเชิงกราน (อุ้งเชิงกรานหย่อนหรือกระบังลมหย่อน) ที่ทำหน้าที่ในการพยุงให้มดลูกสามารถวางตัวอยู่ในช่องเชิงกรานได้ ซึ่งภาวะมดลูกต่ำนี้มักจะเกิดขึ้นกับหญิงวัยกลางคนและหญิงสูงวัย

อาการมดลูกต่ำ

ผู้ประสบภาวะมดลูกต่ำอาจจะมีอาการดังต่อไปนี้


รู้สึกคับแน่นหรือบวมภายในช่องคลอด
มีเลือดออกจากช่องคลอดเนื่องจากการเสียดสี
ระบบปัสสาวะผิดปกติ อย่างเช่น ปัสสาวะบ่อย ปัสสาวะกะปริดกะปรอย ปัสสาวะคั่ง กลั้นปัสสาวะไม่อยู่
ระบบขับถ่ายผิดปกติ เช่น ท้องอืด ท้องผูก ถ่ายอุจจาระลำบาก
มีอาการตกขาว ซึ่งอาจเป็นลักษณะคล้ายกับหนองปนกับเลือด
ปวดหลังเมื่อยืนทำงานแต่อาการจะหายไปเมื่อได้นอนพักผ่อน
มีความรู้สึกเหมือนมีอะไรมาอยู่บริเวณปากช่องคลอดและอยากเบ่งก้อนนั้นให้หลุดออกมา ส่งผลให้ปวดหน่วงในช่องคลอด
มีก้อนอะไรยื่นออกมาจากช่องคลอด พบในกรณีที่เป็นมานาน อาจจะเป็นส่วนของช่องคลอดเองและอาจจะเป็นส่วนของปากมดลูกที่ยื่นออกมา
การรักษาหรือช่วยให้อาการดีขึ้นนั้นนั้น ถ้าเป็นไม่มาก (สังเกตได้จากการเริ่มมีปัสสาวะเล็ดขณะไอหรือจาม) เราสามารถฝึกการบริหารกล้ามเนื้ออุ้งเชิงกรานโดยการ ขมิบ โดยการขมิบที่ถูกต้องก็เหมือนกับเวลาที่เรากลั้นอุจจาระ ให้ทำค้างไว้เป็นเวลา 5 – 10 วินาที ต่อครั้ง ปล่อยตัวตามสบายประมาณ 3 วินาทีแล้วขมิบใหม่ ทำเป็นเซต เซตละ 10 ครั้ง วันละ 10 เชต นับรวมได้ 100 ครั้งต่อวัน โดยที่เราสามารถทำการขมิบได้ทุกที่ทุกเวลาไม่ว่าจะนั่ง จะนอน ขับรถก็สามารถทำได้

แต่การทำแต่ละครั้งอาจจะไม่ได้ผลดีนัก เพราะเราทำบ้างไม่ทำบ้าง ทางเราขอแนะนำ “เครื่องกระชับช่องคลอด หรือ เครื่องฝึกขมิบ” จะช่วยเราเรื่องฝึกการขมิบที่ถูกต้องและตรวจเช็คความแข็งแรงของกล้ามเนื้ออุ้งเชิงกราน ตัวเครื่องใช้งานง่าย ไม่กี่ขั้นตอน ที่สำคัญเห็นผลได้ภายในระยะอันสั้น จะสังเกตการเปลี่ยนแปลงได้หลังจากการใช้ภายใน 14วัน

เจาะลึกการทำงานเครื่องบริหารกระชับช่องคลอดมีหลายท่านยังสงสัยเกี่ยวกับการของเครื่องบริหารกระชับช่องคลอดอยู่ว่าหลักการทำงานเป็นอย่างไร และเพราะอะไรมันจึงสามารถทำให้ช่องคลอดที่เคยหย่อนคล้อยกลับมากระชับได้เหมือนกับสาวๆสำหรับที่กำลังจะตัดสินใจซื้อเครื่องบริหารกระชับช่องคลอดของเรา แต่ยังลังเลอยู่ว่ามันจะทำได้อย่างที่โฆษณามาหรือไม่ วันนี้ผมจะอธิบายการทำงานของเครื่องบริหารกระชับช่องคลอดอย่างละเอียด เพื่อให้ทุกท่านตัดสินใจซื้อได้อย่างสบายใจ

การทำงานของเครื่องกระชับช่องคลอด

• กล่องควบคุมจะมี Microprocesser ที่ทำหน้าที่วิเคราะห์ข้อมูลช่องคลอดของแต่ละคน จากการที่เราสอดหัวกระชับเข้าไปในช่องคลอด เพราะช่องคลอดแต่ละคนไม่เหมือนกัน บางคนมดลูกต่ำ บางคนช่องคลอดหย่อนมาก เพราะผ่านการคลอดลูกมา หรือบางคนมีแฟนเยอะ ผ่านการร่วมเพศมาค่อนข้างมาก ดังนั้นการวิเคราะห์ข้อมูลจึงเป็นเรื่องสำคัญ และจะทำให้การใช้งานเครื่องบริหารกระชับช่องคลอดได้ผลมีประสิทธิภาพสูงสุด ดังนั้นเมื่อท่านได้เครื่องไป ไม่ควรไปจับที่หัวกระชับช่องคลอดขณะที่เปิดเครื่องเด็ดขาด เพราะจะทำให้การส่งข้อมูลไปยัง Microprocessor ทำงานผิดพลาด และที่สำคัญก่อนการเปิดเครื่องใช้งานทุกครั้ง ต้อง !!! หมุนปุ่มวอลลุ่ม และปุ่มโปรแกรมไปที่ OFF เสมอ เพื่อเป็นการยืดอายุการใช้งานของตัวเครื่อง

• หลังจากสอดหัวกระชับช่องคลอดเข้าไปในช่องคลอด โดยให้คุณนอนหงาย ชันเข่าขึ้น และทาเจลหล่อลื่นที่เราแถมให้ไปด้วย ทาบริเวณปลายหัวกระชับเล็กน้อย เพื่อให้สอดใส่เข้าไปได้ง่ายขึ้น หลังจากนั้นให้เปิดปุ่มโปรแกรม โดยที่ยังไม่ต้องปรับที่ปุ่มวอลลุ่ม กล่องควบคุมจะทำการส่งคลื่น RF เพื่อทำการตรวจสอบจากสารคัดหลั่งภายในอวัยวะเพศว่ามีความเป็นกรดหรือด่างมากแค่ใหน หลังจากนั้นก็ทำการส่งข้อมูลไปที่ Microprocessor ที่อยู่ภายในกล่องควบคุม เพื่อประมวลผลและส่งคลื่นที่เรียกว่า “คลื่นฟาราดิก” และ RF ที่ช่วยกระตุ้นการทำงานของอีลาสติน และคอลลาเจน ที่จะช่วยสร้างกล้ามเนื่อให้มีความแข็งแรง และเพิ่มความยืดหยุ่นให้แก่กล้ามเนื้อภายในบริเวณช่องคลอดให้กระชับขึ้น

• หัวกระชับช่องคลอดที่ใส่เข้าไปภายในช่องคลอด ปุ่มที่ 1 ปลายจะไปชนกับมดลูก จะช่วยฟื้นฟูการทำงานของมดลูกให้ดีขึ้น มีความสมบูรณ์เหมือนสาวแรกรุ่น ส่วนปุ่มที่ 2 จะไปสัมผัสกับบริเวณพื้อที่ G-Spot จะช่วยกระตุ้นประสาทสัมผัสให้คุณมีความรู้สึกทางเพศมากและบ่อยขึ้น และยังช่วยกระตุ้นให้คุณถึงจุดสุดยอดได้เร็วและบ่อยครั้งขึ้นอีกด้วหลังจากที่ Microprocessor ทำการวิเคราะห์ข้อมูลออกมาแล้ว ก็จะสร้างคลื่น RF และคลื่นฟาราดิก เพื่อไปทำการกระตุ้นกล้ามเนื้อให้เกิดการบีบรัดตัวอย่างรวดเร็ว แต่ทำด้วยความอ่อนโยน แผ่วเบา และไม่ทำให้คุณเจ็บปวดหรือได้รับอันตรายจากการใช้เครื่อง การปล่อยคลื่นของเครื่องเปรียบได้เหมือนกับการขมิบ 1000 ครั้ง/นาที การใช้เครื่องเพียง 1 ครั้ง (ประมาณ 3 ชั่วโมง) เปรียบได้เหมือนกับการที่คุณขมิบไป 3 เดือนเลยทีเดียว เพราะฉะนั้นเราจึงกล้ารับประกันว่าเห็นผลตั้งแต่ครั้งแรกที่คุณใช้อย่างแน่นอน

นอกจากคุณสมบัติพิเศษของเครื่องบริหารกระชับช่องคลอดนี้คือการที่คลื่น RF ถูกส่งจากปลายหัวเครื่องบริหารกระชับช่องคลอดแล้ว ร่างกายยังสามารถกระจายคลื่นไปสู่ส่วนต่างๆของร่างกายได้อีกด้วย ซึ่งมันจะช่วยขับคลื่นรังสีที่ตกค้างในร่างกายให้ออกมาอีกด้วย เปรียบเสมือนกับการที่เราทำ Detox ซึ่งจะช่วยดูดซึมครีมบำรุงผิวต่างๆ แม้แต่ในขณะที่คุณใช้เครื่องบริหารกระชับช่องคลอดอยู่นั้น คุณก็สามารถหาน้ำมันมานวดบริเวณหน้าอกให้กระชับ และเต่งตึงชวนให้สัมผัสได้อีกด้วย เรียกได้ว่าประโยชน์ของเครื่องมือบริหารกระชับช่องคลอดนี้มีมากมาย และคุ้มค่าเป็นอย่างมาก

นอกจากนี้กล่องควบคุมยังสามารถต่อพ่วงกับอุปกรณ์เสริมต่างๆได้อีกด้วย เช่นเครื่องเมโสหน้าใส ที่แตกต่างจากเครื่องเมโสตามสถานเสริมความงามทั่วไปที่ตัวเครื่องจะปล่อยประจุลบเพื่อทำการผลักครีมบำรุงผิวลงไปสู่ชั้นผิวลึกลงไปใต้ชั้นผิวหนังประมาณ 5 มิล - 1 ซม.แต่ไม่ช่วยให้การดูดซึมได้ดีเท่าที่ควร ในขณะที่เครื่องกระชับช่องคลอดปล่อยประจุบวกไปที่ช่องคลอด พร้อมกับคุณใช้เครื่องเมโสที่ปล่อยประจุลบ ดังนั้นจึงทำให้เกิดค่าความต่างศักย์ที่สูง จึงส่งผลทำให้การดูดซึมวิตามิน แร่ธาตุต่างๆลงสู่ชั้นใต้ผิวหนังได้ดียิ่งขึ้น

คำแนะนำเพิ่มเติม

• หากใช้แล้วเกิดอาการเจ็บที่ช่องคลอด แนะนำให้แต้มเจลเพิ่มที่บริเวณปลายหัวกระชับช่องคลอด เพื่อจะช่วยให้การส่งสัญญาณของ RF นุ่มนวลมากยิ่งขึ้น ท่าทางในการนอนก็สำคัญ คุณควรจะนอนหงายอยู่ในท่าที่สบายๆชันเข่าขึ้นเล็กน้อย แต้มเจลที่ปลายหัวกระชับจากนั้นสอดหัวกระชับโดยใช้ทิชชู่จับที่โคน (ห้ามจับที่ปลายหัวกระชับเด็ดขาด) โดยที่ก่อนเกิดเครื่องให้หมุนปุ่มโปรแกรมและปุ่มวอลลุ่มไปที่ OFF เสมอ จากนั้นทำการขมิบเพื่อให้หัวกระชับอยู่ในตำแหน่งที่เหมาะสม โดยปุ่มที่ 1 จะไปชนกับมดลูก และปุ่มที่ 2 ชนกับปุ่ม G-Spo

• ใช้เครื่องแล้วมีตกขาวมากขึ้น ไม่ต้องตกใจครับ เพราะตัวเครื่องจะทำการฟื้นฟูระบบภายในช่องคลอดของคุณให้กลับมามีความสมบูรณ์ ภายในช่องคลอดที่หย่อนคล้อยจะมีแอ่งที่เป็นแหล่งสะสมของน้ำอสุจิ บางคนคลอดลูกมาก็จะมีน้ำคาวปลาหมักหมมอยู่ในช่องคลอด ซึ่งเป็นแหล่งเชื้อโรคชั้นดี ดังนั้นเมื่อใช้เครื่องแล้ว ตัวเครื่องจะทำการยกกระชับมดลูก และช่องคลอด เมื่อช่องคลอดกระชับแล้ว มันก็จะขับสิ่งที่หมักหมมอยู่ในนั้นเป็นเวลานานออกมาในรูปแบบของตกขาว เพราะฉะนั้นไม่ต้องตกใจครับ

• เน้นย้ำเพิ่มเติมครับ ห้ามเอามือไปสัมผัสบริเวณหัวกระชับช่องคลอดเด็ดขาด เพราะนอกจากจะทำให้สิ่งสกปรกติดเข้าไปในช่องคลอดแล้ว ยังจะทำให้การทำงานของเครื่องมีปัญหาอีกด้วย ยกระดับ ปรับความฟิต สตาร์ทติดง่าย^^ น้องสาวหลวม ปัสสาวะเล็ด มีกลิ่น ความรู้สึกช้า ดีขึ้นได้ แค่ ทำ Termi Va รักษา ได้แค่ 30 นาที ‪#‎ไม่เจ็บ ‪#‎ไม่ปวด ‪#‎ใช้งานได้ทันที คลิกเพิ่มเติม

‬‬‬‬‬‬

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Colon Hydrotherapy

30 ส.ค. 2559

HEIOS ll

21 ส.ค. 2559

HIFU Therapy

24 ส.ค. 2559

PURE by Endymed

30 ส.ค. 2559

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้