Colon Hydrotherapy

Last updated: 30 ส.ค. 2559  |  1005 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Colon Hydrotherapy

Colon Hydrotherapy หรือที่รู้จักในชื่อ Colonic คือ การสวนล้างลำไส้ใหญ่ด้วยน้ำบริสุทธิ์ ซึ่งเป็น กระบวนการล้างทำความสะอาดลำไส้ใหญ่ เพื่อที่จะกำจัดสิ่งสกปรก ของเสีย สารพิษต้นเหตุแห่งอาการเจ็บป่วยอันไม่พึงประสงค์ต่างต่างๆให้หมดไป และไปช่วยกระตุ้นให้ลำไส้ใหญ่ทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ และมีประสิทธิพล การทำ Colon Hydrotherapy เป็นอย่างไร ? ในระหว่างsession(45นาที) น้ำบริสุทธิ์อุณหภูมิเท่ากับอุณหภูมิของร่างกายเราซึ่งประมาณ 36.5 องศาเซลเซียส จะถูกปล่อยเข้าสู่ร่างกายทางปากทวารผ่านท่อขนาดเล็กอย่างนุ่มนวลด้วยสภาวะไร้แรงดัน เพื่อกระตุ้นทำให้ร่างกายเกิดความรู้สึกต้องการขับถ่ายโดยธรรมชาติ การไหลเวียนของน้ำและการขับถ่ายของเสียจากร่างกายจะเกิดขึ้นอย่างต่อเนื่องตลอด session ซึ่งเป็นการช่วยกระตุ้นทำให้ระบบการย่อยและการขับถ่ายของลำไส้ใหญ่ดีและมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น คุณควรจะทำ ColonHydrotherapy กี่ครั้ง?

คุณสามารถทำ Colon Hydrotherapyได้เสมือนการเข้าคอร์สรักษาสุขภาพตามปกติทั่วไป ซึ่งสำหรับบุคคลโดยทั่วไปที่ยังไม่เคยได้รับการบำบัดควรจะทำ Colon Hydrotherapy ประมาณสัปดาห์ละ 2 ครั้งติดต่อกันเป็นเวลา4-5สัปดาห์ ส่วนผู้ที่ทำเป็นประจำอยู่แล้ว จำนวนครั้งในการทำนั้นขึ้นอยู่กับความต้องการและนิสัยในการรับประทานอาหารของแต่ละบุคคล ซึ่งสามารถทำได้ตั้งแต่สัปดาห์ละ1ครั้งไปจนถึงเดือนละ1ครั้งหรือปีละ1ครั้ง

ประโยชน์ที่ได้รับจากการทำ Colonic

ระบบขับถ่ายกลับคืนสู้สภาพที่ดี
ลดการสะสมของสารพิษและของเสียในร่างกาย
การเต้นของหัวใจ และระบบไหลเวียนเลือดดีขึ้น
รู้สึกมีพลังในตัวมากขึ้น
ลดน้ำหนัก (หากทำอย่างสม่ำเสมอควบคู่กับการคุมอาหาร)
ผิวพรรณดีขึ้น
มีสมาธิและรู้สึกผ่อนคลาย


หลังการทำ Colon Hydrotherapy

เชิญลูกค้าลงมานั่งพักที่โต๊ะรับรองแขก
เสริฟ น้ำอุ่น 1 แก้ว
Probiotic 1 แคปซูล (ประโยชน์ของโพรไบโอติก (probiotic) ช่วยในการทำงานของลำไส้ ลดอาการท้องผูกได้ เนื่องจากกรดอินทรีย์ที่จุลินทรีย์ บิฟิโดแบคทีเรีย (bifidobacteria) ผลิตขึ้น จะกระตุ้นการบีบตัวของลำไส้ และช่วยเพิ่มความชื้นของอุจจาระ ทำให้สามารถขับถ่ายได้สะดวกมากขึ้น)
น้ำขิง 1 แก้ว
น้ำเกลือแร่ 1 แก้ว
ColonHydrotherapy ( สวนล้างลำไส้ เพื่อสุขภาพที่ดี)

รายครั้ง 3,800.-

คอร์ส 5 ครั้ง 15,000.-

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

HIFU Therapy

24 ส.ค. 2559

ThermiVA

30 ส.ค. 2559

PURE by Endymed

30 ส.ค. 2559

HEIOS ll

21 ส.ค. 2559

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้