PURE by Endymed

Last updated: 30 ส.ค. 2559  |  1451 จำนวนผู้เข้าชม  | 

PURE by Endymed

PURE by Endymed (THE 3DEEP* COMPANY)
นวัตกรรมเทคโนโลยีที่เป็นสุดยอดของการรักษาเรื่องแผลเป็นหลุมสิวระดับ World Class เพื่อให้ผลลัพท์ที่ดีที่สุดคุ้มค่าที่สุด

PURE by Endymed คือ โปรแกรมที่ใช้พลังงาน RF ให้ปล่อยออกมาเป็นจุดเล็กๆ(Fraction) โดยส่งผ่านเข็มทั้ง 24 เล่มเข้าไปใต้ผิวหนังถึงชั้นหนังแท้ แล้วก่อให้เกิดกระบวนการซ่อมแซมตัวเอง กระตุ้นการสร้างคอลลาเจนขึ้นมาใหม่ และทำลายพังผืดที่อยู่ใต้ผิวชั้นบนให้ปลดปล่อยผิวชั้นบนกลับสู่สภาวะที่เรียบเนียนปกติ รวมถึงกระบวนการสร้างเซลล์ผิวใหม่แทนที่เซลล์เก่าอีกด้วย

PURE Endymed คือ เทคโนโลยีคลื่นวิทยุ(RF)ขั้นสูงสุดและลงได้ถึงผิวชั้นลึกที่สุด ในปัจจุบันที่ใช้ขั้วอีเล็คโทรดหลายขั้วให้มีการสลับการเคลื่อนที่ของประจุไฟฟ้านะหว่างอีเล็คตรอนแต่ละคู่ ทำให้พลังงานเข้าสู่ผิวหนังได้ในระดับลึกสุดโดยสามารถเลือกปรับแต่งตั้งโปรแกรมให้เหมาะสำหรับพื้นที่ที่ต้องการรักษาและสภาพผิวของแต่ละบุคคล ได้อย่างมีประสิทธิภาพและปลอดภัยได้รับรองมาตรฐาน FDA สหรัฐอเมริกา จึงหมดกังวลกับนวัตกรรมที่ไม่ได้มาตรฐาน โดย Endymed สามารถแยกโหมดการรักษาชัดเจนได้ 2 ประเภท คือ

โปรแกรม Pixel เป็นการปล่อยคลื่น RF ผ่านหัวเข็มทั้ง 24 เล่มเข้าใต้ชั้นหนังแท้ ให้ร่างกายซ่อมแซมตัวเอง ทำลายผังผืดที่อยู่ชั้นใต้ผิวชั้นบนให้กลับเข้าสู่ภาวะปกติที่เรียบเนียนหลุมสิวที่มีก็จะค่อยๆตื้นขึ้น
โปรแกรม RF ขั้นสูงสุด ที่เรียกว่า Intra Lift ปล่อยพลังงานเข้าสู่ผิวชั้นในสุด กระตุ้นอิลาสติน ทำให้ผิวหน้ายกกระชับขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ
ทำไมถึงต้องเลือก PURE by Endymed

ขั้นตอนการรักษาไม่ยุ่งยาก
ใช้เวลาในการรักษาเพียง 10-20 นาที
ไม่ต้องพักฟื้น ใช้ชีวิตได้ตามปกติ
ทำการรักษา 3-4 ครั้ง ขึ้นอยู่กับปัญหาของผิว
ปลอดภัยกับทุกสภาพผิวและทุกสีผิว
ไม่ก่อให้เกิดรอยดำหลังทำ
เมื่อแพทย์เลือกโปรแกรมที่เหมาะสมกับสภาพผิวของคนไข้ผลลัพท์ที่ได้ คือ รูขุมขนเล็กลง หลุมสิวตื้นขึ้น ผิวหน้ากระจ่างใสขึ้นอย่างชัดเจน

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

ThermiVA

30 ส.ค. 2559

Colon Hydrotherapy

30 ส.ค. 2559

HEIOS ll

21 ส.ค. 2559

HIFU Therapy

24 ส.ค. 2559

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้