MD Face Cell Detox

Last updated: 30 ส.ค. 2559  |  1060 จำนวนผู้เข้าชม  | 

MD Face Cell Detox

ศาสตร์ชะลอวัย MD Face Cell Detox
MD Face Cell Detox

ปัจจุบันทุกคนบนโลกให้ความสำคัญกับการดูแลผิวพรรณ ชะลอริ้วรอยก่อนวัยด้วยการใช้สารกระตุ้นให้ร่างกายรักษา โดยเรียกว่าการแพทย์แนวธรรมชาติบำบัด โดยหลักการ HOMEOPATY ซึ่งจะเน้นการฟื้นฟูบำบัดสมดุลธรรมชาติของร่างกายที่ต้องพึ่งพาพลังงานภายในร่างกายปรับ ส่งผลให้ผิวพรรณปลั่งปลั่งจากภายในสู่ภายนอก

การใช้หลักการ HOMEOPATY ร่วมกับการฉีด Face Cell Detox ด้วยศาสตร์การฝังเข็ม 16 จุดจากแพทย์แผนจีนช่วยให้ผู้รับบริการมีสุขภาพที่ดีขึ้น สดชื่นแจ่มใส ซึ่งทุกกระบวนการจะช่วนกันส่งเสริมให้มีประสิทธิภาพ อีกทั้งกระบวนการ Detox ก็เป็นส่วนสำคัญในการล้างสารพิษ ขับของเสียออกจากร่างกาย เป็นการปรับสมดุลของสุขภาพ

MD Face Cell Detox จะช่วยบำบัดริ้วรอยที่ต้นกำเนิดนั้นๆ โดยสูตรยาจะช่วยกันออกฤทธิ์ส่งเสริมซึ่งกันและกัน จึงทำให้ผลการบำบัดได้ผลชัดเจน โดยสูตรยาจะออกฤทธิ์เป็น 4 จังหวะ

Detoxification คือการเร่งการขับสารพิษปละของเสียซึ่งเป็นสาเหตุของริ้วรอยออกจากร่างกาย โดยการกระตุ้นการทำงานของอวัยวะต่างๆที่ทำหน้าที่ในการขับถ่าย เช่น ตับ ไต ลำไส้และต่อมน้ำเหลือง ขบวนการนี้จำเป็นมากต่อการบำบัดรักษาโรค หากร่างกายมีสารพิษและของเสียตกค้างทำให้ร่างกายอ่อนแอและทำให้เกิดอาการของโรคต่างๆได้ง่าย ที่สำคัญร่างกายไม่สามารถดูดซึมสารอาหารใหม่ๆเข้าไปหล่อเลี้ยงร่างกายได้เต็มที่
Metabolism คือ การเร่งการเผาผลาญพลังงานและการไหลเวียนเลือด โดยขบวนการนี้จะช่วยให้ร่างกายได้รับสารอาหารที่จำเป็น ซึ่งมากับเลือด ทำให้ร่างกายมีกำลังที่จะฟื้นฟูตัวเอง
Nutrients and Cell ธherapy คือ สารอาหารและเซลล์เนื้อเยื่อในจำนวนที่พอเหมาะที่ร่างกายต้องการ เพื่อสุขภาพและผิวพรรณที่ดี
Restructring คือ การปรับความสมดุลให้กับร่างกายใหม่ ช่วยให้ร่างกายมีภูมิคุ้มกันที่ดีแข็งแรง สามารถต่อสู้กับสาเหตุของโรคต่างๆนั้นได้ ทำให้ผิวสวยแข็งแรงไม่ถูกทำลายได้ง่ายจากสิ่งแวดล้อมภายนอก
สูตรยา MD Face Cell Detox คือ สูตรผสมของสารสกัดจากธรรมชาติที่มีทั้งวิตามินรวม แร่ธาตุ เอนไซม์และเซลล์บำบัด มีทั้งพลาสเซนต้าและคอลลาเจน โดยสารทั้งหมดจะต้องผ่านขบวนการเตรียมสูตรยาแบบโฮมีโอพาธีย์ เป็นกำเนิดมาจากประเทศเยอรมันนี โดยการค้นพบของนายแพทย์ ซามุเอล ฮาเนมัน (Dr.Samuel Hanemann) มีอายุมากกว่า 200 ปี โดยมีหลักการบำบัดว่า "ใช้สิ่งที่คล้ายกันมารักษาสิ่งที่คล้ายกัน" 16 เข็มที่ใช้ในการฉีด MD Face Cell Detox มีขั้นตอนดังนี้ หลังจากประคบ

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

ThermiVA

30 ส.ค. 2559

Filler

30 ส.ค. 2559

Cyro Cryotherapy

30 ส.ค. 2559

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้