Filler

Last updated: 30 ส.ค. 2559  |  890 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Filler

Filler คืออะไร
คำถามคงอยู่ในใจคุณผู้หญิงและคุณผู้ชายทุกคนที่สนใจด้านความงาม ก่อนที่เราจะตัดสินใจฉีดสารอะไรเข้าสู่ร่างกายควรมีความรู้เบื้องต้นก่อนว่ามันปลอดภัยจริงหรือไม่ ฉีดเข้าไปแล้วเนื้อจะเน่าเสียหรือไม่ คลินิกที่เปิดมีความน่าเชื่อถือเพียงใด รวมถึงแพทย์มีความชำนาญในเรื่องนี้หรือไม่

Filler คือสารเติมเต็มในกลุ่ม Hyaluronic Acid ซึ่งมีคุณสมบัติในการเติมเต็มริ้วรอยและร่องลึกให้ตื้นขึ้น(Lifting Capacity) รวมถึงการเพิ่มปริมาตรเนื้อเยื่อ เหมาะสำหรับเติมร่องลึกบริเวณร่องแก้ม ใต้ตา ระหว่างคิ้ว เสริมจมูกและคางโดยไม่ต้องผ่าตัด เห็นผลทันที คุณสมบัติพิเศษอีกข้อหนึ่งคือสามารถดึงน้ำและอุ้มน้ำไว้รอบๆตัว จึงเสมือนมีขนาดโมเลกุลเพิ่มขึ้นและช่วยให้อยู่ในร่างกายได้นานขึ้น(Isovolemic Degradation) สาร Hyaluronic Acid นี้มีความคงตัวและมีความปลอดภัยสูง เนื่องจากไม่ได้สกัดมาจากสัตว์ และผ่านการแปลงโครงสร้างโมเลกุลน้อยที่สุดจึงใกล้เคียงกับสารไฮยาลูโรนิค แอซิตตามธรรมชาติที่มีอยู่ในร่างกายมนุษย์มากที่สุด จึงมั่นใจได้ถึงความปลอดภัย ไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้หรือระคายเคืองในผิวของคนอย่างแน่นอน ปัจจุบัน ารเติมเต็มที่ปลอดภัยที่สุดที่คลีนิคเลิอกใช้นั้นได้รับ FDAของสหรัฐอเมริกาและผ่านการรับรองมาตรฐานขององค์การอาหารและยาประเทศไทยเรียบร้อยแล้วอันได้แก่ Juvederm และ Perfectha

Filler เป็นสารเติมเต็มที่ใช้สำหรับฉีดเพื่อเติมเต็มหรือเสริมในชั้นผิวหนังหรือใต้ผิวหนัง ส่วนใหญ่แล้วแพทย์จะจะใช้ฟิลเลอร์เพื่อลดและแก้ไขปัญหาริ้วรอย ร่องลึก ที่เกิดขึ้นบริเวณต่างๆของใบหน้า ไม่ว่าจะเป็นหน้าผาก ริ้วรอยร่องลึกรอบดวงตา ริ้วรอยร่องลึกมุมปากและยังสามารถนำมาช่วยในการแก้ไขปรับแต่งรูปหน้าได้อีกด้วย เช่น เติมริมฝีปาก ร่องแก้ม และในบางรายที่เมื่อเริ่มอายุมากขึ้นทำให้แก้มดูตอบลงก็สามารถใช้ฟิลเลอร์ในการแก้ปัญหาแก้มตอบได้ แม้กระทั่งนำฟิลเลอร์มาฉีดบริเวณลำคอ หลังมือ เพื่อลดริ้วรอยได้ผลดีเช่นกัน

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

ThermiVA

30 ส.ค. 2559

IV Program

30 ส.ค. 2559

Cyro Cryotherapy

30 ส.ค. 2559

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้